Rượu Vang Đỏ Nipozzano Riserva

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Sangiovese

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.0

Nipozzano 2019 mang sắc đỏ ruby ​​rực rỡ với hương cây tươi mới hoà quyện cùng hương hoa thanh lịch. Chất vị đậm đà cuốn theo khoáng chất tươi mát nơi hậu vị khiến dòng vang này trở nên cân bằng và dai dẳng. Vị chát đậm dày ấn tượng.

1.053.000 

Castello Nipozzano – Điền trang cổ kính bậc nhất của gia tộc Frescobaldi.

Tọa lạc tại trung tâm của Chianti Rufina huyền thoại, Castello Nipozzano là điền trang cổ kính nhất của gia tộc Frescobaldi với hơn 1000 năm tuổi, với tiếng vang lớn từ thời Phục Hưng khi các nghệ sĩ vĩ đại như Donatello và Michelozzo Michelozzi thường xuyên mua rượu từ điền trang này. Không chỉ làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp cổ kính tựa như cả trăm năm lịch sử còn đọng lại mãi mà Nipozzano còn được yêu thích bởi hương vị rượu vang đậm đà và phức hợp, cá tính, trường tồn với thời gian.

Gia tộc Frescobaldi danh giá với lịch sử làm vang trên 7 thế kỉ

Gia tộc Marchesi Frescobaldi với lịch sử hơn 700 năm sản xuất rượu vang Ý là hiện thân của những gì tinh túy nhất vùng Tuscany, bao gồm thổ nhưỡng xinh đẹp, các điền trang cổ kính từ thời Trung cổ và những dòng vang thơm ngon tuyệt hảo. Mỗi dòng vang Frescobaldi ra đời đều là kết tinh của thổ nhưỡng ấn tượng và truyền thống, niềm đam mê mãnh liệt của những nhà làm vang chân chính.

Đằng sau mỗi dòng vang Frescobaldi là niềm đam mê của những nhà trồng nho và nghiên cứu rượu vang, những người hiểu rõ đặc tính của các vườn nho và thổ nhưỡng Tuscany đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với triết lý tôn trọng thổ nhưỡng và truyền thống làm vang lâu đời, Frescobaldi không ngừng đổi mới quy trình, đem đến những giải pháp tiêng phong nhằm tạo ra những dòng vang chất lượng, mang cá tính riêng, đẳng cấp thế giới.

Những dòng rượu vang Ý từ gia tộc Frescobaldi vẫn luôn được giới chuyên gia đánh giá cao và tín đồ sành vang trên khắp thế giới yêu thích lựa chọn. Ngoài những dòng vang đẳng cấp, Frescobaldi còn sản xuất nhiều dòng rượu vang giá tốt, chất lượng, phù hợp để thưởng thức hàng ngày.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Tuscany

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.0

Region/Subregion

Tuscany

Vùng rượu vang

Chianti Rufina

Quốc gia

Nhà sản xuất

Khám phá hương vị tuyệt vời của Nipozzano Riserva 2019

Nipozzano Riserva là dòng vang đỏ biểu tượng của Castello Nipozzano. Nipozzano 2019 mang sắc đỏ ruby ​​rực rỡ, bung toả hương trái cây tươi mới của quả mọng như anh đào đen hòa quyện cùng hương hoa thanh lịch. Các nốt hương balsamic tươi mát, phát triển thêm với hương gia vị, hạt tiêu, nhục đậu khấu và cà phê. Trên vòm miệng, chất vị rượu đậm đà, thanh lịch cuốn theo khoáng chất tươi mát nơi hậu vị khiến dòng vang này trở nên cân bằng và dai dẳng. Vị chát dày, hậu vị kéo dài ấn tượng.

Tại Castello Nipozzano, mùa đông năm 2019 chứng kiến ​​những đợt nắng kéo dài với nhiệt độ thấp. Tuy nhiên, mùa xuân mát mẻ với những cơn mưa đã tạo ra lượng nước dự trữ đủ lớn để chuẩn bị cho những ngày hè nóng nực. Mùa hè, nhiệt độ thay đổi giúp làm mát vườn nho vào ban đêm bởi những cơn gió đặc trưng từ các sườn núi Apennines. Do đó, những giống nho nơi đây phát triển tốt trong điều kiện nắng ấm kết hợp cùng những cơn gió tươi mát khi chín. Các chùm nho hoàn toàn khỏe mạnh khi được thu hoạch, tạo ra những dòng vang có chất lượng tuyệt vời mang đặc trưng của khu vực với vị chua nhẹ nhàng, vị chát mềm mượt như lụa.

Rượu vang đỏ Ý cho mọi bữa tiệc cuối năm

Chất vị đậm đà, cân bằng của trái cây đỏ chín mọng, chút gia vị cay nồng cùng vị chát mềm mại, rượu vang Ý Nipozzano Riserva dễ dàng kết hợp với đa dạng món ăn trên bàn tiệc. Thịt đỏ nướng, đặc biệt là bò bít tết, là một lựa chọn kinh điển. Hương vị thơm lừng của thịt nướng hòa quyện cùng vị chát nhẹ của rượu, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Ngoài ra, các loại phô mai cứng như Parmesan hay Pecorino Romano cũng là sự kết hợp không thể bỏ qua. Vị mặn, béo của phô mai sẽ cân bằng với vị chua tinh tế của rượu, tạo nên hương vị hài hòa, ấn tượng. Để khám phá thêm những sự kết hợp thú vị khác, bạn cũng có thể thưởng thức rượu cùng các món hầm thịt, mỳ Ý sốt bò bằm đậm đà hoặc các loại nấm nướng. Nipozzano Riserva 2019 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè, mang đến không khí vui tươi, gắn kết.