Rượu Sâm Panh Champagne Piper-Heidsieck Brut Vintage 2012

Loại vang
Loại vang

Rượu Sâm Panh

Giống Nho
Giống Nho

Chardonnay

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHAMPAGNE PIPER HEIDSIECK

Dòng Champagne bừng lên hương thơm của cam quýt tươi, chanh và khói. Vòm miệng phát triển thêm hương hạnh nhân, trà và mật ong, đan xen với anh đào chín và việt quất.

2.759.000 

Nhà sản xuất Piper-Heidsieck

Piper-Heidsieck là thương hiệu Champagne nổi tiếng được thành lập từ năm 1785 tại Reims, Pháp. Không chỉ là một trong những nhà làm Champagne được yêu thích nhất và giành nhiều giải thưởng nhất trên thế giới, Piper-Heidsieck còn là mái nhà sản sinh nên những dòng Champagne đắt đỏ nhất trên thế giới.

Được nhào nặn bởi “Nhà sản xuất rượu Champagne của năm” Regis Camus, những dòng Champagne Piper-Heidsieck đã chinh phục trái tim giới chuyên gia và người hâm mộ Champagne thế giới nhờ độ sâu lắng, hương thơm và sự phức tạp khó tin trong hương vị.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Champagne

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.0

Niên vụ

Region/Subregion

Champagne/Reims

Appellation

Champagne

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu Champagne Piper-Heidsieck Brut Vintage 2012

Champagne Piper-Heidsieck Brut Vintage 2012 được nhiều chuyên gia chú ý nhờ hương vị đặc sắc. Rượu gợi mở những nốt hương hấp dẫn của vỏ quýt, đan xen với hương thơm chín muồi của hạnh nhân và gừng.

Trên vòm miệng, rượu phát triển thêm các nốt hương mới lạ của mật ong tươi, hoa hồi và vani, được bổ sung bởi cấu trúc chắc chắn, cân bằng. Hậu vị sâu lắng và mượt mà, tất cả cùng hoà quyện để đem đến một tổng thể đầy gợi cảm và ấn tượng.

Niên vụ 2012 tại nhà sản xuất Piper-Heidsieck

Mặc dù được đánh giá là niên vụ khó khăn với tình hình thời tiết không thực sự ổn định, niên vụ 2012 của nhà sản xuất Piper-Heidsieck vẫn thành công mang lại hương vị rượu Champagne tuyệt đẹp.

Cụ thể, những tháng mùa đông ngập trong sương giá và mưa đá đã gây tổn hại đến giai đoạn đầu của quá trình đâm chồi và ra nụ của vườn nho. Tháng Tám và tháng Chín ấm áp đã giúp nho đạt đến độ chín lẫn hương vị hoàn hảo để thu hoạch.