Rượu Vang Đỏ Luce Della Vite 2009 1500ML

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Merlot

Dung tích
Dung tích

1.5L

Nồng độ
Nồng độ

15.5

Quốc gia
Quốc gia

Ý

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

FRESCOBALDI TENUTA LUCE

Dòng vang Tuscany hấp dẫn với hương thơm ấn tượng từ việt quất, anh đào, hòa quyện cùng gia vị, hạt tiêu xanh trong chất vị đầy đặn với vị chát dày, đậm, mượt mà cùng hậu vị kết thúc bền bỉ và vô cùng hài hòa.

21.296.000 

Tenuta Luce – Dự án táo bạo thổi luồng gió mới cho rượu vang Tuscany

Dự án rượu vang tầm cỡ mang tên Tenuta Luce bắt đầu khi Vittorio Frescobaldi và Robert Mondavi – những nhà làm vang tâm huyết với kinh nghiệm làm vang hàng đầu đã bắt tay cùng thực hiện một dòng vang với tầm nhìn khác biệt. Chọn Montalcino tại Tuscany để bắt đầu dự án, hai người đàn ông vĩ đại đã đặt mục tiêu tạo ra một dòng rượu vượt ra khỏi những quy tắc truyền thống nhưng không làm mất đi bản chất gốc rễ tuyệt đẹp của thổ nhưỡng Tuscany.

Kinh nghiệm có được từ thập niên 70 với những vườn nho Merlot cùng những đặc tính biểu hiện riêng biệt của chúng khi được trồng trên mảnh đất Montalcino là một trong những điều kiện tiên quyết quyết định sự thành công của dự án. Luce, dòng rượu bắt đầu tất cả, được coi là điểm gặp gỡ hài hòa giữa sự thanh lịch, rắn rỏi của Sangiovese và vị tròn trịa của Merlot.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Tuscany

Dung tích

1.5L

Nồng độ

15.5

Niên vụ

Region/Subregion

Tuscany

Appellation

Super Tuscan

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Luce Della Vite 2009

Niên vụ 2009 được coi là một năm thử thách đối với những nhà làm vang lâu năm. Cũng như những niên vụ trước, mùa xuân 2009 bắt đầu với những cơn mưa bất tận, bắt buộc những người trồng nho phải làm mọi cách để cân bằng sự phát triển của cây và kiểm soát sâu bệnh. Tuy nhiên, mưa cũng đồng thời bồi đắp và dự trữ lượng nước ngầm, giúp vườn nho trải qua mùa khô nóng kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8. Nho niên vụ 2009 chín sớm với độ chín lý tưởng, tạo điều kiện để sản xuất những dòng rượu vang hảo hạng với chất lượng vượt trội.

Luce Della Vite 2009 có màu đỏ ruby sẫm, lan tỏa hương thơm hấp dẫn từ việt quất, anh đào và mận, hòa quyện cùng gia vị ấn tượng của hạt tiêu xanh, nhục đậu khấu, cam thảo và hồi, dư vị mang đến một chút nhựa thơm và hạnh nhân tươi cùng với những nốt hương ngọt ngào của sô cô la sữa và tuyết tùng. Vị rượu đầy đặn và đầy hương vị với vị chát dày, đậm, mượt mà với hậu vị kết thúc bền bỉ và vô cùng hài hòa.

Khám phá thủ phủ rượu vang Tuscany nước Ý

Rượu vang Tuscany là tên gọi phổ biến cho rượu vang nhãn Toscana IGT rất nổi tiếng và được đánh giá cao tại Ý. Toscana IGT dùng để dán nhãn cho những chai rượu được sản xuất tại bất kỳ khu vực trong số 10 tỉnh của Tuscany.

Không bị ràng buộc về phong cách như với rượu vang DOCG và DOC, rượu vang Toscana IGT có thể được sản xuất ở hầu hết mọi hình thức, từ rượu vang trắng khô đến vang đỏ ngọt ngào và vang hồng lấp lánh. Thành công lâu đời của rượu vang Tuscany là dòng rượu vang đỏ khô. Phong cách này cho đến nay là phong cách phổ biến nhất với phần lớn các dòng rượu được sản xuất từ giống nho Sangiovese. Các giống nho phổ biến khác là Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc.