Rượu Vang Đỏ Château Giscours 2010

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU GISCOURS

Niên vụ nổi bật của Château Giscours, thể hiện sự hài hòa hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và tinh tế, mang đến hương vị đậm đà, vị chát mềm mịn, hậu vị bền bỉ.

9.383.000 

Đôi nét về điền trang Château Giscours 3rd Growth Grand Cru Classé

Château Giscours là điền trang sản xuất rượu vang được đánh giá cao trong tiểu vùng Margaux của khu vực Haut-Médoc, ngay phía bắc thành phố Bordeaux. Điền trang được xếp hạng 3rd Growth Grand Cru Classé 1855 của Bordeaux. Kể từ những năm 1990, điền trang đã chuyển từ dòng rượu với Merlot chiếm ưu thế sang dòng rượu pha trộn kiểu cổ điển với tỉ lệ 75% Cabernet Sauvignon và 25% Merlot.

Vườn nho Giscours là một trong những vườn nho lớn nhất ở Left Bank với tổng diện tích 165 ha. Trong số này, 102 ha nằm trong tiểu vùng Margaux. Vườn nho dành 60% diện tích trồng Cabernet Sauvignon, 32% Merlot, 5% Cabernet Franc và 3% Petit Verdot. Ngoài dòng Grand Vin danh tiếng Chateau Giscours, điền trang còn sản xuất các dòng vang khác được đón nhận mang tên La Sirène de Giscours, Le Haut Médoc de Giscours…

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Margaux

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Giscours 2010

Château Giscours 2010 là một trong những biểu hiện Cabernet Sauvignon tinh khiết nhất. Niên vụ 2010 có độ chính xác rất cao, là một trong những niên vụ nổi bật của Giscours với một phong cách riêng, chính xác và quyến rũ. Dòng rượu này luôn gây ngạc nhiên bởi cấu trúc và sự tinh tế. Château Giscours 2010 là biểu hiện hiếm hoi của sự hài hòa hoàn hảo giữa sức mạnh và sự tinh tế, một dòng rượu để ủ với độ tươi mới đặc biệt.

Rượu có màu đỏ ruby đậm, lan tỏa nốt hương từ những trái cây màu đỏ gợi lên một loại nước hoa có hương thơm màu tím hòa quyện hương gỗ sồi nướng. Quả lý chua đỏ giòn và quả cassis mọng nước, kết hợp rất tốt với gỗ sồi mới thuộc loại tuyết tùng, mang đến những điểm nhấn đầy tươi mới. Vị chua sống động mang lại chất vị tươi mát, cân bằng. Hậu vị mềm mại với vị chát mịn màng, dẻo dai, kéo dài.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Château Giscours 2010

Tính linh hoạt của rượu vang Château Giscours 2010 khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng với nhiều món ăn ngon, là món quà không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc ấm cúng. Cấu trúc trang nhã và hương vị tinh tế của rượu bổ sung tuyệt vời cho các món ăn có hương vị phong phú như thịt quay và món hầm mặn. Để trải nghiệm thêm đặc biệt, thử kết hợp rượu với pho mát lâu năm hoặc chọn các kết hợp cổ điển của rượu vang vùng Bordeaux như thịt cừu hoặc thịt bò.

Một trong những đặc điểm nổi bật của rượu vang Château Giscours 2010 là khả năng lưu trữ vượt trội. Với khả năng trưởng thành một cách duyên dáng qua nhiều thập kỷ, khi được bảo quản trong điều kiện tối ưu, rượu sẽ phát triển thêm các hương vị phức hợp và sắc thái khác, là món quà cho những ai kiên nhẫn chờ đợi những trải nghiệm sâu sắc và thú vị.