Rượu Vang Đỏ Château Dauzac 2015

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU DAUZAC

Chateau Dauzac 2015 tiêu biểu cho dòng vang cá tính, mang theo phong cách tinh tế của Margaux đến từ điền trang theo đuổi triết lý phát triển bền vững và đề cao chất lượng lên hàng đầu.

3.080.000 

Tôn trọng Mẹ Thiên Nhiên – tôn chỉ hoạt động của Chateau Dauzac

Sở hữu diện tích đất 120 ha, Chateau Dauzac tạo ra hệ sinh thái phong phú, đa dạng kết hợp giữa vườn nho, chăn nuôi bao quanh bởi rừng và đồng cỏ. Trước hết phải kể đến dự án phát triển vườn rau và vươn ươm cùng việc lắp đặt 15 tổ ong thu hoạch 2-3 vụ/ năm. Hoạt động nuôi ong tác động tác động tới việc kiểm soát “sức khỏe” của ruộng nho, lượng mật ong giảm đồng nghĩa vườn nho đang chịu ảnh hưởng không tốt từ bên ngoài. 250m hàng rào được quây lại dùng cho hoạt động chăn nuôi gia súc.

Bên cạnh đó, điền trang tham gia vào mô hình canh tác sử dụng phân bón hữu cơ và hạn chế tối đa lượng thuốc trừ sâu, cỏ được trồng nhiều hơn nhằm tạo ra hệ thống thoát nước thân thiện với môi trường. Chateau Dauzac đang dần chuyển mình, bắt kịp xu hướng toàn cầu theo đuổi nền nông nghiệp xanh phát triển bền vững.

Quy trình sản xuất rượu vang

Với mong muốn lưu giữ toàn vẹn chất vị tự nhiên, các công đoạn như thu hoạch hay phân loại đều có sự tham gia của những người thợ lành nghề và giàu tâm huyết. Mỗi khu vực lên men đều có các thùng riêng biệt được điều chỉnh nhiệt độ giúp tạo ra vị chát dễ chịu và đồng nhất. Quá trình ngâm được diễn ra khoảng 8 ngày và tùy theo đặc điểm thổ nhưỡng của từng thửa mà có sự điều chỉnh thời gian sao cho phù hợp, giúp bộc lộ tối đa tiềm năng của từng thửa hay niên vụ. Rượu được lên men trong thùng gỗ thanh kép trong suốt với nhiệt độ khoảng 28 độ C, sau đó đem ủ thùng gỗ sồi Pháp trong vòng 15 tháng.

Rượu Vang Đỏ Château Dauzac 2015 nhận được đánh giá từ chuyên gia:

– Wine Enthusiast: 94
– Falstaff: 91
– Wine Spectator: 93

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Margaux

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Dauzac 2015

Một dòng vang first wine đến từ điền trang ghi danh Fifth Growth trong Hệ thống phân loại rượu vang Bordeaux Grand Cru Classe 1855, đậm chất vị thổ nhưỡng Margaux mang theo tàn tích thềm phù sa cùng đất sét và sỏi. Được tạo ra bởi tâm huyết và kiến thức chuyên môn sâu sắc, Chateau Dauzac 2015 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ yêu rượu vang Margaux với hương thơm nồng nàn, quyến rũ nao lòng người từ dâu rừng, mâm xôi chín, hòa quyện hương hoa violet và những nốt hương ấm áp. Cấu trúc rượu rắn rỏi, bung tỏa hương thơm mát từ trái quả cùng vị mềm mại tựa cánh hồng nhung.

Niên vụ Château Dauzac 2015 tại Margaux

Tại Margaux, niên vụ 2015 được đánh giá là một niên vụ hoàn hảo với chất lượng vượt trội. Khởi đầu với thời tiết mùa xuân vô cùng dễ chịu, tạo điều kiện tối đa để cây nho sinh trưởng mạnh mẽ. Tháng 7 với sức nóng dữ dội gây nhiều lo ngại cho những cây nho trẻ, may mắn thay cơn mưa tháng 8 và giữa tháng 9 mang theo sức sống khôi phục trạng thái khỏe mạnh tuyệt vời cho cây nho. Lượng nắng dồi dào vào ban ngày cho phép cây nho đạt độ chín cần thiết, theo đó là thời tiết mát mẻ ban đem lại hương vị tươi mát và lượng axit cân bằng.  Điều kiện thời tiết thuận lợi đã tạo nên dòng vang có cấu trúc tròn trịa, hương thơm nồng nàn nhưng vẫn thể hiện nét thanh lịch, tiêu biểu cho phong cách rượu vang từ Margaux.